Câu hỏi thường gặp

Tài khoản eKYC

Bạn hãy kiểm tra lại xem có đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ nào khác tại ngân hàng Bản Việt không? Trường hợp chưa sử dụng, Bạn liên hệ hotline 1900 555 596 hoặc tại các điểm giao dịch của Bản Việt để được hỗ trợ.

Bạn chưa đến bổ sung chứng từ định danh tại quầy, Bạn có thể thực hiện nâng gói hạn mức giao dịch tại ứng dụng Digimi nhé. Bản Việt chỉ khóa tài khoản của Bạn nếu trong vòng 6 tháng liên tục Bạn không có phát sinh giao dịch và không có số dư.

Nhằm bảo mật thông tin tài khoản và giảm thiểu các rủi ro (nếu có), Ngân hàng không cung cấp số tài khoản là số điện thoại. Tuy nhiên, Ngân hàng mặc định và miễn phí cung cấp dịch vụ nhận tiền qua Số điện thoại (được liên kết với số tài khoản của Bạn). Bạn có thể dễ dàng tắt/mở tính năng này tại chức năng cài đặt của ứng dụng Ngân hàng số Digimi.

Hiện tại Digimi chỉ hỗ trợ mở một tài khoản thanh toán, Bạn có thể mở nhiều tài khoản thanh toán theo nhu cầu tại các điểm giao dịch của Ngân hàng.